Cài đặt phần mềm máy tính tại hcm



Chào bạn. Nói chung thì các phần mềm tiện ích đề có chung 1 cách cài đặt, nhưng khác nhau về vấn đề crack.

Để có thể cài đặt 1 phần mềm ứng dụng. Thì đầu tiên bạn cần có cai dat phan mem 1 file setup của phần mềm đó. Bạn chạy file setup đó và làm theo các bước trong đó chỉ dẫn.
Ví dụ : bạn muốn cài chương trình chat Y!M thì đầu tiên bạn cần có file setup của chương trình này. Sau đó bạn đồng ý với các điều khoản do Yahoo qui định thì mới click vào cai dat phan mem nút Next được. sau vài mục giới thiệu chương trình thì đến phần chính là chọn thư mục để cài đặt ( Mặc định các chương trình đều chọn ổ đĩa C:\Program File\ ) để cài đặt. Sau khi chọn xong bạn click vào nút next và quá trình cài đặt bắt đầu tiến hành.
Nếu bạn ở Tp HCM gần Q10 thì có thể liên lạc mình, mình sẽ hướng dẫn bạn trên thực tế sẽ dễ hiểu hơn.
Chúc bạn thành công.

Thêm chú thích

Cài đặt phần mêm là thao tác cơ bản khi sử dụng phần mềm bạn nên chú ý các bước sau để cài đặt phần mềm:
- Nhưng Files cài đặt là File có dang phổ biến nhất là *.exe *.msi. một số phần mềm bộ cài đặt chỉ có 1 File duy nhất VD: Wirar.exe , dotnet.msi ... bạn chỉ việc kick vô nó. Nên để chế độ mặc định bằng cách kick next đến hết. Phần mềm bạn vừa cài đặt sẽ nằm ở ô C:/Program Files hoặc đơn giản là kick vào Start/ All Programs phần mềm bạn vừa cài sẽ nằm cuối cùng vào có mầu da cam.
- Với nhưng Bộ cài gồm nhiều files như Office2003, photoshopcs, hay Vietkey2000, thường thì file cài đặt sẽ có tên là setup.exe kick vô đó để cài



Sau đây là 1 vài lưu ý

- Cài Windows đầy đủ: (Thông thường từ 6 tháng đến 1 năm ta nên cài lại window)

Một số Khách hàng (KH) có thể tự cài lại window, update cai dat phan mem driver, cài đặt lại các soft… nhưng khá mất thời gian(có thể vì không quen,hoặc không chuyên...). Do đó chúng tôi hỗ trợ cài đặt win với đầy đủ driver, đầy đủ các ứng dụng văn phòng cần thiết cho máy tính cũng như lướt web.

Quý khách có yêu cầu cài thêm các phần mềm chuyên dụng(ngoài bộ cài đặt văn phòng) phục vụ cho công việc như các chương trình đồ họa, ghi đĩa, chuyển đổi định dạng, cài game,chép nhạc… vui lòng báo trước cho chúng tôi biết để quý khách được phục vụ tốt hơn.

- Cài đúng driver - chương trình quản lý thiết bị phần cứng:
Thông thường Win 7 sẽ tự nhận một số driver căn bản nên đa số KH lầm tưởng là sẽ nhận hết driver máy tính, vì là căn bản nên win 7 chỉ nhận ở mức standard và sẽ không phát huy hết khả năng của phần cứng của laptop đặc biệt là driver âm thanh và driver card màn hình hay các phím hot key như FN của SONY-HP-DELL-LENOVO-ASUS... để tuỳ chỉnh sáng tối, âm thanh ngay trên bàn phím, hoặc các trường hợp như mở manage thấy thiếu driver như: unknown driver, PCI Simple Communcation…



* Xử lý các sự cố thường gặp của Hệ điều hành:

- Máy nhiễm virus / spyware ngốn 80-90% ram hệ thống cai dat phan mem, autorun, làm ẩn các thư mục, tập tin… làm máy chạy & xử lý chậm
- Không vào (kết nối) được FACEBOOK hoặc các trang nước ngoài khác do bị nhà mạng chặn DNS

- Không sử dụng được tài nguyên và kết nối với các máy in trong mạng nội bộ, hoặc việc chia sẻ máy in giữa win 7 và win xp bị lỗi...


- Không khởi động vào window do mất MBR (MASTER BOOT RECORD), thiếu file NTLDR, boot.ini, lỗi HDD, RAM…-
- Máy khởi động, shutdown rất lâu do cài đặt chương cai dat phan mem may tinh trình quá nhiều, rác hệ thống phát sinh nhiều, các ứng dụng không tương thích với nhau…

P/s :Đối với các trường hợp nặng hơn như nhiễm virus (nặng) khi đó quá trình scan hệ thống window sẽ dẫn đến hư hỏng hoàn toàn, hay các lỗi đã nêu trong danh sách trên đã xử lý vẫn bị lỗi thì phương án xử lý là phải cài lại window.

cơ bản là thế này: bạn chạy tập tin setup.exe hoặc setup.msi (nếu không có thì bạn tìm file ".exe" có tên gần giống hoặc có chứa chữ setup - hi vọng vậy -p )
khi cài đặt sẽ có thông báo về "Lisence agreement on Use....", dĩ nhiên, bạn fải accept rùi -p
còn lại thì bạn cứ chọn next và chờ nó cài đặt xong.
Một số fần mềm đòi bạn fải có lisence mới xài được, bạn có thể mua hoặc sử dụng crack (không hợp pháp nhưng có thì xài -p )

0 Response to "Cài đặt phần mềm máy tính tại hcm"

Đăng nhận xét